17/10/2022 14:09        

Công đoàn cơ sở

BCH CĐ đã kết hợp cùng CQ tổ chức các lễ hội cho các cháu, BCH CĐ thường xuyên bàn bạc với BGH nhà trường trong việc thực hiện các chế độ chính sách, công khai chế độ tiền lương, tiền thưởng, trợ cấp khó khăn đột xuất, ngoài ra CĐ luôn quan tâm đến đời sống của ĐVCĐ trong nhà trường , thăm hỏi ốm đau kịp thời, thực hiện tốt chế độ tăng lương cho mỗi ĐV đúng thời hạn. Và hằng năm CĐ nhà trường đều tổng kết thi đua, tổng kết phong trào “ Phụ nữ 2 giỏi”, phong trào thực hiện tốt cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”… các chị em tỏ ra phấn khởi khi được nhận các danh hiệu. CĐ nhà trường thường xuyên tổ chức cho các chị em tọa đàm, tham quan, dã ngoại ở các điểm du lịch trong tỉnh nhân những ngày lễ : Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngày mùng 8/3, dịp cuối năm….nhằm tạo không khí vui tươi cho chị em, qua đó các chị em học thêm những điều mới lạ nơi đồng nghiệp.

Công đoàn cơ sở

Mặc khác, CĐ nhà trường thường xuyên viết bài website những hoạt động nổi bật trong nhà trường như : Ngày hội đến trường của bé, Vui Hội trăng rằm, Tọa đàm ngày PNVN 20/10, các hoạt động chào mừng ngày “ Nhà giáo Việt Nam 20/11”, tổ chức sinh hoạt với chủ đề “ Em yêu chú bộ đội”, “ Vui hội hoa xuân” sinh hoạt với chủ đề “ Ngày hội của bà, mẹ”…

Ngoài ra CĐ trường MN Sơn Ca còn tổ chức xây dựng được “ Quĩ tương trợ, trường giúp trường”. Nhân ngày 18/ 4 CĐ kết hợp với CQ đã thăm và tặng quà cho TTKT tỉnh Khánh Hòa với số tiền 2 triệu đồng. CĐ đã vận động chị em đóng các loại quĩ do CĐ cấp trên phát động như : Quỹ bảo trợ trẻ em,Quỹ vì người nghèo, Xóa đói giảm nghèo…CĐ nhà trường còn phát động phong trào “ Sinh đẻ có kế hoạch” tất cả các ĐVCĐ đều tham gia đăng ký sinh đẻ có kế hoạch một cách tự nguyện và đã thực hiện tốt phong trào này, không có người sinh con thứ 3. CĐ nhà trường còn quan tâm giúp đỡ những đoàn viên ưu tú để giới thiệu cho chi bộ như cô : Trần Thị Thiên Thi, cô Phạm Thị Hồng Hạnh….Nhờ hoạt động tích cực của BCH CĐ nên trong nhiều năm qua chưa có 1 trường hợp thắc mắc nào về việc thực hiện chính sách, chế độ, không có mâu thuẩn trong quá trình sống và làm việc chung với nhau trong nhà trường. Tập thể CB- GV- CNV trong nhà trường đều gắn bó, đoàn kết với nhau thành một đại gia đình dưới mái ấm công đoàn, yên tâm công tác, yêu nghề, mến trẻ, có ý thức trách nhiệm trong công tác.

4/ Khen thưởng :

* Sơ kết thi đua đợt 1:

-  Trang trí lớp:

+ Giải nhất: CTB

+ Giải nhì: CTA, B1

+ Giải ba: N1, L1, L2, N2, B2

+ Khuyến khích: Cơm nát

- Tổng kết Hội giảng cấp cơ sở (qua 2 phần thi lí thuyết và thực hành)

Kết quả như sau:

+ Xuất sắc: 2 cô

 Cô : Phạm Thị Hồng Hạnh

 Cô : Huỳnh Thị Mỹ Loan   

+ Giỏi: 21 cô

    - Đồ dùng đồ chơi chuyển sang tháng 12/2012

 
Thư viện bài hát-thơ, truyện
Video