13/06/2023 08:29        

GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN NĂM HỌC 2022-2023

Hưởng ứng các phong trào thi đua cũng như thực hiện nhiệm vụ của năm học 2022-2023, Trường Mầm non Sơn Ca đạt được những kết quả đáng kể qua các Hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp:

Thực hiện Kế hoạch 1273/KH-GDĐT, ngày 24 tháng 10 năm 2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Nha Trang về việc Tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp thành phố. Trường mầm non Sơn Ca đăng ký 02 giáo viên đủ điều kiện tham gia dự thi đó là cô Chu Thị Hồng (Tổ Nhà trẻ) và Nguyễn Thị Mỹ Lệ (Tổ Mẫu giáo). Hai cô đã tham gia hai phần thi là thực hành 01 hoạt động giáo dục và trình bày 01 biện pháp. Kết quả hai cô đều đạt giáo viên mầm non dạy giỏi cấp thành phố và cô Chu Hồng được Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Nha Trang tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc.

                                                               

                                               

                                                                              

                                                                                    Hình ảnh tại buổi tổng kết Hội thi GVDG Thành phố

Thực hiện Kế hoạch số 3191/KH- SGDĐT ngày 19/12/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa về việc tổ chức Hội thi giáo viên mầm non dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023. Trường mầm non Sơn Ca có cô Chu Thị Hồng đủ điều kiện tham gia và được Phòng Giáo dục và Đào tạo chọn tham gia hội thi, cô Hồng là 1 trong 15 thí sinh tham dự đại diện cho Phòng Giáo dục Nha Trang Trang. Trải qua hai nội dung thi là thực hành 01 hoạt động giáo dục và trình bày 01biện pháp. Kết quả cô Chu Thị Hồng đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh và được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc.

                                                          

Hình ảnh tại buổi tổng kết Hội thi GVDG Tỉnh

Năm học này cô Chu Thị Hồng cũng được tập thể nhà trường bình chọn đề nghị khen thưởng Sơ kết công tác tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến, các mô hình mới, nhân tố mới trên địa bàn thành phố Nha Trang, giai đoạn 2021-2023.

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường biểu dương thành tích của hai cô đã nỗ lực phấn đấu, lập thành tích thi đua cho tập thể nhà trường năm học 2022-2023. Đặc biệt biểu dương thành tích xuất sắc của cô Chu Thị Hồng, Ban giám hiệu nhà trường đã tuyên dương trước buổi chào cờ toàn trường và tặng hoa, quà động viên tinh thần, đây cũng là gương điển hình tiến tiến cần nhân rộng. 

                                                                           

                                                                             Hình ảnh tuyên dương cô Chu Thị Hồng trong buổi chào cờ

 
Thư viện bài hát-thơ, truyện
Video